Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Peacesoft Party cuối năm, Nơi tài năng hội tụ !



Trong không khí hân hoan đón chào năm mới Nhâm Thìn. Tổng công ty Peacesoft tổ chức đêm party cuối năm ở hai đầu cầu truyền hình Bắc Nam. Đồng nghiệp của tôi đang tác nghiệp ở đầu cầu miền Bắc sẽ sớm gửi tới các bạn hình ảnh của đêm party đầy màu sắc này.

Riêng tại cầu truyền hình miền Nam. Với những bước tiến vượt bậc từ 2009 tới nay, hứa hẹn sẽ có một đêm party hoành tráng ngoài sức mong đợi. Văn Phòng HCM gồm có hai phòng kinh doanh chodientu , phòng chăm sóc, Phòng Nganluong.vn và một số hội, phòng ban liên quan khác.
Đêm party sẽ được tổ chức ở một địa điểm vô cùng sang trọng và lãng mạn, nhưng thông tin chi tiết về địa điểm và nội dung chính của chương trình vẫn đang còn là điều bí mật. Nhưng có một thông tin vô cùng "hot" mà tất cả các phòng ban hơn một tuần qua đang âm thầm triển khai. Đó là luyện tập tiết mục văn nghệ đặc trưng riêng của mỗi phòng để dự thi đêm chung kết sắc màu Peacesoft.


Các phóng viên của chúng tôi đã chớp được cơ hội phỏng vấn trực tiếp anh Mr.Thắng trưởng phòng kinh doanh 1:

Mr. Thắng TP Kinh Doanh 1

PV: chào anh! là một trưởng phòng và với thành tích đạt được vô cùng ấn tượng trong năm 2011 của cả phòng thì phòng anh đã chuẩn bị được gì cho đêm party chưa ?

Mr Thắng: "Như bạn biết đó... chúng tôi là một tập thể đoàn kết...Và chúng tôi đang lên kế hoạch. Chiều nay sau giờ làm , tôi sẽ có cuộc họp khẩn cấp cả phòng để chuẩn bị cho đêm party (...cười) "

Xin chân thành cảm ơn anh Thắng! chúc anh có một đêm party vui vẻ và một năm mới ấm cúng bên gia đình và người thân yêu .

Khi nhắc tới phòng kinh doanh 1 không thể không nhắc đến một số cá nhân tiêu biểu của phòng như bộ tứ cao thủ : H-B-H-T (Hùng - Bảo - Huy - Thơ). Tuy trong thời buổi bão giá, lạm phát, nhưng các anh luôn đưa nhóm hoàn thành chỉ tiêu của công ty trong những tháng cuối nắm 2011.

"Trong không khí chuẩn bị cho party cuối năm toàn công ty, là một trong những trưởng nhóm xuất sắc 201. anh có muốn chia sẻ gì với cả phòng không ?".

Anh Hùng trưởng nhóm KD 4 chia sẻ!"Tôi không nghĩ tôi là TN xuất sắc của năm nay,
tại sao không nói đến Thơ, hay Mr Bảo, hay Mr Huylk nhỉ ? ...(cười ) Tôi đã đặt kỳ
vọng vào công việc xây dựng nhóm rất nhiều, nhưng đến giờ chưa thành công lắm".

Cảm ơn anh, một câu trả lời đầy khiêm tốn..
Mr. Hùng (Hùng lát)

Một câu hỏi tiếp theo ! "Theo anh, một sale thì cầm có tố chất gì ! "


Dường như câu hỏi của chúng tôi đã đánh đúng vào chỗ " sướng" trong anh. Anh liền chia sẻ:"Anh em chợ luôn có cái máu trong người, kiếm tiền và biết ăn chơi đó mới là dân chơi thực thụ có mặt trên khắp các chiến trường. Về phía tôi, đây sẽ là cơ hội để xả stress, la ó, thậm chí là cuồng điên trong những trò chơi của ban tổ chức, kéo theo những niềm vui mà ban tổ chức mang đến mọi người. Đó là sân chơi đón một mùa xuân nồng ấm, khí phái của người sale.".

Và qua bài viết này anh Hùng cũng xin gửi lời chúc đến toàn thể phòng 1 cũng như PS :

"Tôi chúc mọi người có nhiều sức khỏe, dẻo dai trên mọi chiến trường, hậu phương (Gia đình, bạn bè, và một nửa kia nữa ) an khang thịnh vượng."

Tạm biệt với các trưởng nhóm.. Tôi được một nhân viên trong phòng giới thiệu một số nhân viên tiêu biểu của phòng !

Cô bé xứ Quảng với vóc dáng xinh xinh có biệt danh là "út xoáy" của nhóm 1 . Tuy nhỏ người nhưng cô luôn về đầu doanh số tháng của phòng. Chúng ta cùng trò chuyện với cô ấy nhé !

Ms. Hiền (út xoáy)

Xin chào Hiền! "là một trong những nhân viên luôn có thành tích tốt về doanh số..Bạn có thể
chia sẻ bí kíp thành công không ? "

Cô cười và chia se đúng 2 từ"Không biết nữa (cười)" có lẽ tố chất một người sales đã tạo nên thành công của cô ...và cô cũng không thể định nghĩa đươc vì sao mình thành công .

Phòng kinh doanh 1 với một trưởng phòng xì-tin và những con người đầy nhiệt huyết. Chúc các bạn sẽ đoạt giải trong đêm party cuối năm . Và xa hơn là những thành công vượt trội hơn nữa trong năm Nhâm Thìn 2012. Đưa PEACESOFT trở thành một con rồng của Việt Nam trong lĩnh vực thương mại điện tử .
Theo Nhanhtunggiay.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét