Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Peacesoft nơi tôi bước vào đời !

Ps ..Vận Mệnh ta gặp nhau !
 Part 1: PS vận mệnh ta gặp nhau !

    Đôi khi chúng ta không cảm nhận được được thời gian, nghĩ nó là cái vốn có của cuộc sống. Và ngày ngày thời gian cứ trôi đi lặng lẽ yên bình....Để rồi hôm nay, chính nơi này, cái nơi mà tôi đã gắn bó gần 8 tháng...ngôi viết lá đơn .. tôi mới  nhận ra thời gian vô cùng quý... Từ đâu đó sâu thẳm trong ngóc ngách tiềm thức..kí ức bổng ùa về... Tôi vỡ òa trong đống ký ức dồn dập đó !

    Qua điện thoại, tôi tiếp xúc đầu tiên là chị Thảo Chíp (cho em gọi chị bằng cái biệt danh đáng yêu đó nhé hehe..).. Một cuộc  gọi chóng vánh chưa đầy 3 phut nhưng đầy đủ thông tin để tôi đến PV. Có một điều phải thú nhận rằng.. tuy sống ở Sài Gòn hơn 5 năm nhưng  là lần đầu tiên nghe tên chodientu.vn... Vâng đó lại chính là  Viên Gạch đầu tiên của tôi khi lăn lộn vào đời.

    Ngày đầu đi phỏng vấn (nhớ là thứ 6). Nhà cách cty chỉ 1 cái ngã 4 mà Tôi kiếm mãi mới ra được đường D52 ..Hỏi mấy chú xem ôm mà còn bị chỉ nhầm ....trễ gần 30ph tôi mới mò tới được số 9-11.. Bảo vệ lại ko cho gửi xe .. phải qua trường tiểu học gửi rồi vào...Mặt hối hả, mồ hôi nghễ nhại... cũng mò lên được tầng (ngày đó tầng 4 là chính). Hôm đó có 15 người như mình.. và mình là đứa thứ 15. ngồi đợi PV nghe được cái anh ốm ốm sài IP  dùng lap ASUS chém gió với khách.. mình mới biết xíu xiu về chợ điện tử..s và biết luôn là công việc tương lai là sales shop... sau này thì cái anh ốm ốm đó là anh Thắng sếp mình..... Thế là có một ít vốn rồi nhé.. hehe lát chém bớt sợ rồi :D.

    Đợi mãi cũng tới lượt mình vào ... đối diện là 1 anh đô người.. đeo mắt kiến rất tri thức.. nhìn sơ qua cũng biết người này là sếp nhưng không rõ sếp lớn hay nhỏ. Kế đó là một chị nhỏ nhỏ con... cũng đeo mắt kiến ... nhìn có vẻ hiền hiền (nghi là  trợ lý hay gì đó..."hồi đó mình khờ lắm hehe")... qua vài câu xã giao.. bắt đầu vào việc chính.. chị đó hỏi vài câu.. nhưng chưa bắt bí được.. tới anh đô người đó hỏi ngay 1 câu" giả sử anh là khách hàng e là nhân viên cty .. em hãy thuyết phục anh đặt banner quảng cáo trên trang của em. mà không đặt trên  vnexxpress.net." ồ ồ được được.. vừa được nghe cái anh "ốm ốm" ngoài kia chém sơ sơ rồi.. giờ mình thêm mắm thêm muối vào ra thui... cuối cùng cũng xong.. Lòng rất nhẹ , tâm lý thoải mái.. về cứ nghĩ mình die rồi. mình chém kinh quá mừ..

   Sang tuần mới.. ồi đã là thứ 3 rồi .. chiều mùa hè SG thiệt là nóng.. nhưng khi nghe cú điện thoại của cái chị nhân sự gì gì đó làm mình  như trong mùa mưa giữa Quy Nhơn thân thương. Chị đó bảo đến từ cty Hòa Bình... hix mình nhớ là mình đâu có PV bên đó đâu .. chỉ  có bên chợ gì đó thôi mà.. nghe chị nói 1 người mới biết Hòa Bình chủ quản của chợ hehehe. Chị bảo đi làm.... ố là lá đi làm nào , làm nào.. gần nhà mà sướng sướng...

   Đó là một trong những vô vàn ký ức đang quây quanh tôi... bọn chúng đang chen chút nhau chui vào đầu vào bất cứ đâu có thể vào trong cơ thể tôi.. nhưng không muốn xa tôi .. không buông tha tôi..... Những ngày cùng KD1, cùng PS thật vui...

..................................P/s: mời đón đọc phần tiếp theo"PS nơi cho tôi biết thế nào là tự tin....."

                                                                                               Theo nhanhtunggiay.com - Tớ là Đầu Đất

2 nhận xét:

  1. Ngày mai t cũng đi phỏng vấn ở peacesoft, search google thấy bài viết của ấy. Mong chờ phần 2,hihi.

    Trả lờiXóa